Chat với chúng tôi qua Zalo : 0938 361 189 Chat qua Messenger

May áo gió quảng cáo sự kiện

May áo gió đã và đang trở thành một trong những phương tiện phổ biến, dùng để thể hiện được những thông điệp của một doanh nghiệp gửi đến mọi người, có thể tổ chức đó là một tập thể hoặc một công ty, cũng có thể là trường học cho các em học sinh, cũng có thể là các tổ chức khác. Đối với các tổ chức này, họ đều hiểu được rằng mức độ cần thiết khi phải sở hữu cho mình một mẫu áo khoác đồng phục đẹp, chiếc áo khoác không những giúp tập thể của bạn xây dựng được một nét văn hóa riêng biệt và thể hiện được sự chuyên nghiệp của tổ chức đó, ít nhất là trong thời điểm hiện nay.

 

may ao gio

 

may ao thun


Với xu thế hiện đại đó xưởng may áo gió sẽ cùng doanh nghiệp, đoàn thể của bạn, cũng như với tất cả sự chuyên nghiệp và uy tín của một doanh nghiệp đã hoạt động với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất may mặc, sẽ luôn đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi quyết định tìm đến và hợp tác với công ty may áo gió An Phát Đạt nơi mà chiếc áo khoác bạn mong muốn có được sẽ được nâng lên một tầm cao mới với cái nhìn mới. Ngoài nhận may áo gió số lượng lớn, xưởng may áo gió còn nhận may áo thun số lượng lớn cho một đơn hàng với các kiểu dáng, mẫu mã, và mang phong cách phù hợp với mục đích cuối cùng là lam đẹp của bạn.
Chọn mẫu áo gió của chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về thiết kế, chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi có một quy trình may áo gió khép kín một cách chuyên nghiệp nhất từ khâu thiết kế đến may thành phẩm để cho ra sản phẩm tốt nhất và đẹp nhất cho quý khách. Khách hàng muốn may áo gió đồng phục hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn được những sản phẩm như ý nhất !!

Các bài viết liên quan

  • Xưởng may APD thông báo lịch nghỉ tết Canh Tý 2020

    Hòa chung cùng không khí vui xuân đón tết, xưởng may áo thun APD xin gửi những lời chúc tết cho khách hàng và gia đình những may mắn, thuận lợi, thành công, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

     



    Lịch nghỉ...
  • Những mẫu áo khoác nữ được ưa chuộng năm 2019

    Những mẫu áo gió nữ đẹp được ưa chuộng trong năm 2019, áo khoác nữ đẹp nhất năm 2019, xưởng may áo thun, may áo gió APD sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu áo gió nữ đẹp được...
  • Khai trương quán café WIN HOUSE

    Xưởng may APD – Công ty TNHH Sản Xuất May Mặc APD mở rộng hoạt động kinh doanh thêm mảng cafe. Quan caffee WIN HOUSE chính thức khai trương vào ngày 21/12/2019. Nhân dịp khai trương quán khuyến mại 20% tất cả các...
  • APD tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

    Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11, đội ngũ xưởng may áo thun APD đã đến thăm và tri ân các Thầy Cô tại Trường Trung Học Phổ Thông Trần Văn Kiết huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre.

     



     



     



     



     



     



    Một...
  • Một vài loại máy may công nghiệp bạn cần biết?

    Để tăng năng xuất trong sản xuất thì bất cứ xưởng may áo thun nào củng phải trang bị nhiều thiết bị máy may tốt nhất, và để làm ra một chiếc áo thun hoàn hảo cần phải trải qua...
Copyright © 2012