Chat với chúng tôi qua Zalo : 0938 361 189 Chat qua Messenger

Xu hướng áo thun đồng phục vải nào tốt 2017

Với thời trang nói chung và các dịch vụ may áo thun đồng phục nói riêng thì mỗi năm lại có những xu hướng mới, kiểu cách áo mới, chất liệu vải được cải tiến hay đơn giản là hình ảnh, chữ được in lên áo thun cũng thay đổi. Đặc biệt là vào dịp cuối năm, thời điểm chuyển dao giữa năm cũ và năm mới, các doanh nghiệp có nhu cầu may áo thun đồng phục công sở, công ty để kỷ niệm, tặng cho nhân viên, chi ân khách hàng. Vì thế, nếu công ty bạn đang cung cấp dịch vụ in áo thun đồng phục thì bắt buộc phải cập nhật những xu hướng áo thun mới và quan trọng là chất liệu vải. Vậy bước sang năm 2017, khách hàng có xu hướng chú trọng vào điều gì?

Áo thun giá rẻ cho công ty, độ nhóm, lớp

1. Họ chú trọng đến chất lượng

Nói đến thời trang may mặc thì kiểu dáng là vô cùng quan trọng đó là yếu tố thiết yếu, nhưng bên cạnh đó vấn đề chất lượng cũng được khách hàng quan tâm, bước sang năm 2017, xu hướng chất lượng thành phẩm sẽ quyết định tới 50% quyết định đặt hàng may áo thun của bất cứ công ty, xưởng may nào. Một số loại vải chất lượng cao bạn có thể tham khảo như: thun cotton, thun cá mập, thun cá sấu,..

Chuyên sản xuất may áo thun đồng phục theo yêu cầu trực tiếp nhà xưởng

Chuyên sản xuất may áo thun đồng phục theo yêu cầu trực tiếp nhà xưởng

sản xuất áo gió đồng phục, may áo thun sự kiện

sản xuất áo gió đồng phục, may áo thun sự kiện

Đây là những loại vải có thể nói là cao cấp, tuy giá thành có hơi nhỉnh hơn các loại vải in áo khác nhưng bù lại chất lượng lại vô cùng tốt

2. Tính chất đa dạng của đồng phục

Khi nói đến áo thun đồng phục thì chúng ta có thể nghĩ ngay đến những tổ chức, công ty, doanh nghiệp hay trường lớp học, những tập thể may áo đồng phục để thể hiện tính đoàn kết của một tập thể, với doanh nghiệp thì quảng bá hình ảnh, với lớp học thì để làm kỷ niệm thời học sinh, sinh viên. Thế nhưng, bước sang năm 2017, may in áo thun đồng phục sẽ có những chuyển biến mới về xu hướng sử dụng, nhóm khách hàng, đồng phục có thể áp dụng trong nhiều dịp khác nhau như: áo đồng phục quảng cáo, áo thun sự kiện,..Vừa sử dụng áo thun đồng phục làm các chiến dịch quảng bá, vừa làm đồng phục khi đi làm lại có thể làm quà cho khách hàng. Một chiếc áo thun có rất nhiều công dụng như vậy thì xứng đáng sẽ là xu hướng được lựa chọn cho nhiều doanh nghiệp.

3. Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã

Kiểu dáng mẫu mã là vấn đề muôn thuở như đã đề cập ở trên, khách hàng may áo thun đồng phục lúc nào cũng muốn chiếc áo của mình được nổi bật, đẹp và độc đáo. Sẽ là những chiếc áo thun bắt mắt nhờ họa tiết hoa văn, kèm theo đó là logo thương hiệu công ty nhằm mục dích tiếp cận khách hàng nhanh chóng, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp rộng rãi hơn.

Công nhân may áo thun đồng phục văn phòng, nhà xưởng in

Công nhân may áo thun đồng phục văn phòng, nhà xưởng in

Để giải quyết vấn đề này các xưởng in áo thun phải đáp ứng được những công nghệ in áo cao cấp, hệ thống máy móc hiện đại cộng với đội ngũ công nhên viên tay nghề cao, có tính sáng tạo trong những thiết kế. Nếu bạn có nhu cầu may áo thun đồng phục, in áo theo yêu cầu,.. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Xem thêm: Xưởng may áo thun đồng phục tại TPHCM

Tags: ,

Các bài viết liên quan

  • Xưởng may APD thông báo lịch nghỉ tết Canh Tý 2020

    Hòa chung cùng không khí vui xuân đón tết, xưởng may áo thun APD xin gửi những lời chúc tết cho khách hàng và gia đình những may mắn, thuận lợi, thành công, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

     



    Lịch nghỉ...
  • Những mẫu áo khoác nữ được ưa chuộng năm 2019

    Những mẫu áo gió nữ đẹp được ưa chuộng trong năm 2019, áo khoác nữ đẹp nhất năm 2019, xưởng may áo thun, may áo gió APD sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu áo gió nữ đẹp được...
  • Khai trương quán café WIN HOUSE

    Xưởng may APD – Công ty TNHH Sản Xuất May Mặc APD mở rộng hoạt động kinh doanh thêm mảng cafe. Quan caffee WIN HOUSE chính thức khai trương vào ngày 21/12/2019. Nhân dịp khai trương quán khuyến mại 20% tất cả các...
  • APD tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

    Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11, đội ngũ xưởng may áo thun APD đã đến thăm và tri ân các Thầy Cô tại Trường Trung Học Phổ Thông Trần Văn Kiết huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre.

     



     



     



     



     



     



    Một...
  • Một vài loại máy may công nghiệp bạn cần biết?

    Để tăng năng xuất trong sản xuất thì bất cứ xưởng may áo thun nào củng phải trang bị nhiều thiết bị máy may tốt nhất, và để làm ra một chiếc áo thun hoàn hảo cần phải trải qua...
Copyright © 2012