Chat với chúng tôi qua Zalo : 0938 361 189 Chat qua Messenger

Nhận may áo thun đồng phục tại TPHCM giá rẻ

Những ngày Tết đang đến rất gần các doanh nghiệp tại TPHCM bắt đầu có nhu cầu tìm kiếm xưởng may áo thun giá rẻ để làm đồng phục áo thun cho công ty, áo thun quà tặng cho khách hàng. Tuy nhiên, để tìm được một xưởng may uy tín chuyên nghiệp mà giá cả lại hợp lý không phải chuyện dễ chút nào, nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng vì giờ đây đã có An Phát Đạt, một đơn vị cung cấp dịch vụ may in áo thun theo yêu cầu uy tín tại TPHCM. Đến với APĐ bạn sẽ sơ hữu ngay những chiếc đồng phục độc đáo, đẹp và bắt mắt, thích hợp là quà tặng cho khách hàng hay cho nhân viên của mình.

Xưởng may áo thun đồng phục

Với nhiều năm kinh nghiệm làm áo thun APD có một đội ngũ nhân viên may tay nghề rất giỏi, cùng với đó là hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến. APD đã phục vụ trên 2000 khách hàng là gia đình, doanh nghiệp, tổ chức, lớp học tại HCM. APD vẫn đang không ngừng cố gắng phát triển dịch vụ in áo thun làm hài lòng những khách hàng đã tin tưởng chọn APD là đơn vị hợp tác làm áo đồng phục, áo nhóm, áo lớp,..

May áo thun

APD có ưu điểm hơn hẳn những xưởng may gia công khác trên đại bàn TPHCM đó là sản phẩm vải của chúng tôi đều được nhập khẩu từ nước ngoài, vải 4 chiều, chất liệu đảm bảo, chất lượng cao. APD thường xuyên nhập với số lượng lớn nên giá thành rất hợp lý, cạnh tranh nhất. Đó cũng chính là lý do vì sao giá may áo thun đồng phục của APD luôn rẻ cho khách hàng nhưng chất lượng thì vô cùng cao cấp ở bất cứ sản phẩm áo thun nào.

Xưởng may An Phát Đạt chuyên may áo thun :

-May áo thun theo mẫu
-In áo thun theo yêu cầu
-May áo thun trơn
-May áo thun đồng phục
-May đồng phục bảo hộ lao động
-May áo thun quảng cáo
-May áo thun cá sấu
-May áo thun 4 chiều
-May áo thun công nhân
-In áo thun số lượng ít
-May áo gió thể thao

May áo thun

APD luôn mong muốn tạo dựng được một hệ thống xưởng may chất lượng tốt nhất, nên chúng tôi đã không ngừng phát triển và xây dựng chuyền may với quy trình khép kín. Do đó tất cả sản phẩm áo thun của APD khi tới tay khách hàng sử dụng đảm bảo không mắc lỗi kỹ thuật. APD xứng đáng là nơi bạn có thể tin tưởng và hợp tác may áo thun đồng phục, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được ưu đãi và sự hỗ trợ nhiệt tình nhất nhé.

Xem thêm: Xu hướng may áo thun chọn vải nào tốt 2017

Tags: ,

Các bài viết liên quan

  • Xưởng may APD thông báo lịch nghỉ tết Canh Tý 2020

    Hòa chung cùng không khí vui xuân đón tết, xưởng may áo thun APD xin gửi những lời chúc tết cho khách hàng và gia đình những may mắn, thuận lợi, thành công, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

     



    Lịch nghỉ...
  • Những mẫu áo khoác nữ được ưa chuộng năm 2019

    Những mẫu áo gió nữ đẹp được ưa chuộng trong năm 2019, áo khoác nữ đẹp nhất năm 2019, xưởng may áo thun, may áo gió APD sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu áo gió nữ đẹp được...
  • Khai trương quán café WIN HOUSE

    Xưởng may APD – Công ty TNHH Sản Xuất May Mặc APD mở rộng hoạt động kinh doanh thêm mảng cafe. Quan caffee WIN HOUSE chính thức khai trương vào ngày 21/12/2019. Nhân dịp khai trương quán khuyến mại 20% tất cả các...
  • APD tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

    Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11, đội ngũ xưởng may áo thun APD đã đến thăm và tri ân các Thầy Cô tại Trường Trung Học Phổ Thông Trần Văn Kiết huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre.

     



     



     



     



     



     



    Một...
  • Một vài loại máy may công nghiệp bạn cần biết?

    Để tăng năng xuất trong sản xuất thì bất cứ xưởng may áo thun nào củng phải trang bị nhiều thiết bị máy may tốt nhất, và để làm ra một chiếc áo thun hoàn hảo cần phải trải qua...
Copyright © 2012